Showbiz

Hội FC Hồ Ngọc Hà bỗng dưng thành nhóm tuyển dụng, xin việc: Chuyện gì thế này?

Thông tin tuyển dụng xuất hiện liên tục trong một nhóm FC Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz hiện tại. Sau một năm hoạt động với tần suất dày đặc ở nhiều lĩnh vực, nữ ca sĩ ngày càng chinh phục thêm được nhiều khán giả nhập hội FC của mình.tracking

Hội FC Hồ Ngọc Hà bỗng dưng thành nhóm tuyển dụng, xin việc: Chuyện gì thế này? Ảnh 1

Thế nhưng mới đây, một group FC Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện loạt bài viết đăng tải nội dung tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự làm việc. Đáng chú ý, nội dung này được chính người kiểm duyệt đăng tải nên càng khiến nhiều người tò mò. Dưới bài đăng, nhiều thành viên trong nhóm bình luận rất sôi nổi với mong muốn tìm được việc làm.

Hội FC Hồ Ngọc Hà bỗng dưng thành nhóm tuyển dụng, xin việc: Chuyện gì thế này? Ảnh 2
tracking
Hội FC Hồ Ngọc Hà bỗng dưng thành nhóm tuyển dụng, xin việc: Chuyện gì thế này? Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên group FC này đăng tải các nội dung tìm việc, bán hàng. Bởi thực chất đây cũng là một nhóm FC tự phát và không có người quản lý chặt chẽ về nội dung. Trước đây, nhiều group FC, group anti-fan của các ca sĩ cũng từng chuyển sang group mua bán, kinh doanh sau khi số thành viên tham gia được vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn.

Hội FC Hồ Ngọc Hà bỗng dưng thành nhóm tuyển dụng, xin việc: Chuyện gì thế này? Ảnh 4

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động vô cùng năng suất khi thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn, thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày để gặp gỡ khán giả tại nước ngoài.

Vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức thành công đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng, thu hút hơn 2000 khán giả tham dự, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng.

Đến hẹn lại lên, Hồ Ngọc Hà rục rịch trở lại với một bản nhạc Tết: Danh tính tưởng lại hóa ra quen! Ảnh 4

Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người – ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button