Showbiz

Học trò Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bụng to bất thường, dân mạng: ‘Bầu mấy tháng rồi?’

Luna Đào - Học trò của Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng xôn xao vì hình ảnh mới.

Mới đây, Luna Đào (Đào Bá Lộc) đã thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải lên mạng xã hội sản phẩm âm nhạc mới của mình. Đây là dự án làm mới lại những ca khúc hit trước đây của Luan Đào theo phong cách lạ lẫm, khác biệt hơn.

trackingTrong đoạn clip, Luna Đào khiến dân tình xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng nữ tính, ngọt ngào. Giọng hát của Luna Đào cũng nhận được nhiều sự khen ngợi từ người nghe, ngày càng có chiều sâu hơn theo thời gian.

Thế nhưng điều khiến dân mạng xôn xao nhất chính là chiếc bụng của Luna Đào trong đoạn clip. Cụ thể, dễ dàng nhận ra chiếc bụng của Luna Đào có phần to và nhô ra một cách bất thường. Cộng đồng mạng đã liên tục trêu Luna Đào với những bình luận như: “Bầu mấy tháng”, “Em bé mấy tháng rồi”,… Một số khác cho rằng có thể do Luna Đào diện chiếc bầm bó sát cơ thể, cộng thêm dáng ngồi trên ghế nên phần bụng bị nhô ra cũng là điều dễ hiểu.

Học trò Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bụng to bất thường, dân mạng: 'Bầu mấy tháng rồi?' Ảnh 1
tracking
Học trò Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bụng to bất thường, dân mạng: 'Bầu mấy tháng rồi?' Ảnh 2
Học trò Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bụng to bất thường, dân mạng: 'Bầu mấy tháng rồi?' Ảnh 3

Thời gian gần đây, Đào Bá Lộc xuất hiện với ngoại hình ngày càng nữ tính, xinh đẹp cùng nghệ danh mới là Luna Đào. Thế nhưng nhiều khán giả vẫn quen thuộc với cái tên Đào Bá Lộc sau khi gây ấn tượng tại chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Hồ Ngọc Hà.

Đào Bá Lộc nhá hàng bài hát mới, dân mạng: 'Chắc không phải nói về anh MC nào đó đâu' Ảnh 1

Suốt thời gian qua, Luna Đào gần như chỉ tập trung vào con đường làm beauty blogger, thỉnh thoảng mới cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Dù ngoại hình có thay đổi đến đâu, nhưng giọng hát của Đào Bá Lộc dường như vẫn không quá khác biệt. Vẫn là cách hát nhẹ nhàng, bay bổng với lối nhả chữ, ngân rung đặc trưng làm nên thương hiệu.

Học trò Hồ Ngọc Hà gây xôn xao vì bụng to bất thường, dân mạng: 'Bầu mấy tháng rồi?' Ảnh 5

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button