Showbiz

Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại Lion Championship 11

Theo ghi nhận của iThethao, đêm sự kiện cuối cùng của MMA Việt Nam trong năm 2023 sẽ có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

“Bùng thêm cảm xúc với Nữ hoàng âm nhạc Hồ Ngọc Hà. Xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đầy mạnh mẽ và lôi cuốn, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện tại Lion Championship 11 để tiếp lửa cho những trận đấu Hạng A và đưa tất cả bay bổng hơn nữa trong bữa đại tiệc của cảm xúc”, ban tổ chức giải thông báo.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại Lion Championship 11 - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà được giới thiệu là khách mời của Lion Championship 11

Trên thực tế, Hồ Ngọc Hà không phải nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện tại các sự kiện của Lion Championship. Giải vô địch MMA Việt Nam được biết đến như chuỗi sự kiện đầu tiên kết hợp âm nhạc, điện ảnh bên cạnh những trận đấu hấp dẫn. Điều đó giúp khán giả có thêm trải nghiệm với môn võ mới lạ này.

Bên cạnh sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Lion Championship 11 còn hấp dẫn với những trận đấu thuộc bảng A của giải. Trong đó, 8 võ sĩ sẽ bước vào tham dự 4 trận tranh đai vô địch. Dưới đây là những cặp đấu tranh đai vô địch của Lion Championship 11, theo ghi nhận từ iThethao.vn:

– Robson Oliveira vs Bùi Trường Sinh: Tranh đai vô địch 60kg nam

– Nguyễn Văn Kamil vs Bàn Văn Hoàng: Tranh đai vô địch 70kg nam

– Nghiêm Văn Ý vs Felipe Negochadle: Tranh đai vô địch 65kg nam

– Phạm Công Minh vs Trần Quốc Toản: Tranh đai vô địch 84kg nam

Kể từ mùa giải đầu tiên đến nay, Lion Championship đang dần tạo hiệu ứng tích cực với khán giả nhờ những trận đấu hấp dẫn. Việc tổ chức sự kiện một cách bài bản của ban tổ chức giải cũng là một trong những nhân tố giúp MMA Việt Nam dần có thiện cảm trong mắt công chúng, thay vì bị gắn mác bạo lực như trước đây.

Ở thời điểm hiện tại, nếu không tính những trận đấu bóng đá, Lion Championship hiện là chuỗi sự kiện thể thao có lượng người xem cao và ổn định nhất Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những người làm nên một giải đấu thành công của MMA Việt Nam.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button