Showbiz

Hồ Ngọc Hà ‘trốn con’, vác bộ trang sức 20 tỷ dự tiệc sang chảnh trên đất Thái

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Thái Lan.

Nhắc đến những sao nữ chịu chơi và chịu cho nhất showbiz Việt không thể không nhắc tới Hồ Ngọc Hà. Là “nữ hoàng giải trí”, mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều khiến netizen trầm trồ.

tracking

Mới đây nhất, sau khi ra mắt MV mới, Hồ Ngọc Hà đã “trốn con” để tham dự một buổi tiệc sang chảnh trên đất Thái Lan. Theo đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật trong bộ trang phục và trang sức đắt đỏ của một nhãn hiệu cao cấp trị giá 20 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà 'trốn con', vác bộ trang sức 20 tỷ dự tiệc sang chảnh trên đất Thái Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà diện trang phục cùng bộ trang sức đắt giá dự sự kiện.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà khoe thần thái sang chảnh, đẹp ngút ngàn thoải mái trò chuyện cùng các khách mời danh dự khác. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà lẫn các nghệ sĩ khác đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Thái Lan.

tracking
Hồ Ngọc Hà 'trốn con', vác bộ trang sức 20 tỷ dự tiệc sang chảnh trên đất Thái Ảnh 2
“Nữ hoàng giải trí” khoe thần thái đẹp ngút ngàn.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà rất vui và hào hứng với chuyến đi lần này. Được gặp lại các nhân vật cấp cao và quyền lực, lúc nào cũng đón tiếp rất ân cần và chu đáo với mình. Mình cũng được nghệ sĩ nước bạn và những người trong nghề biết đến nhiều hơn, nhận ra mình và chúng tôi cũng đã có khá nhiều câu chuyện chia sẻ cùng nhau. 

Với chuyến đi lần này Hà cũng được khoác lên mình những bộ cánh đẹp và lộng lẫy, đặc biệt là những bộ trang sức vô cùng đẹp và lấp lánh. Hy vọng sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa sắp tới để Hà có nhiều dịp gặp gỡ mọi người và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa”.

Hồ Ngọc Hà 'trốn con', vác bộ trang sức 20 tỷ dự tiệc sang chảnh trên đất Thái Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà đứng chung khung hình cùng nhiều quan chức cấp cao, nhãn hàng nổi tiếng.

Được biết, trong khoảng thời gian cuối năm, Hồ Ngọc Hà khá bận rộn với lịch trình công việc. Bên cạnh trình làng những sản phẩm âm nhạc, “nữ hoàng giải trí” cũng dành nhiều thời gian cho hai nhóc tỳ Lisa – Leon và ông xã Kim Lý.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button