Showbiz

Cặp song sinh Leon – Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà

MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự tham gia của ông xã Kim Lý và cặp song sinh Leon và Lisa.

Sau thành công tại chương trình “The New Mentor 2023”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại với dự án âm nhạc mới khi cho ra mắt MV “Gặp đúng lúc, yêu đúng người”, một ca khúc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nội dung bài hát nói về hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà khi gặp Kim Lý đúng thời điểm, yêu và có cái kết đẹp là cặp sinh đôi Lisa – Leon.

Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 1
Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 2

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và 2 con xuất hiện chung trong MV “Gặp đúng lúc, yêu đúng người”

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết anh lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện tình yêu đẹp của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý “đúng lúc, đúng người”. Một bài hát mang năng lượng tình yêu tích cực, vừa có cảm giác hạnh phúc vừa mang tính thời trang, phù hợp chất giọng của Hồ Ngọc Hà, catchy dễ nghe, lyric dễ hiểu, dễ nhớ có ý nghĩa sâu sắc.

Châu Đăng Khoa gửi 3 bản demo với 3 màu sắc khác nhau để Hồ Ngọc Hà và ekip lựa chọn. Về phía Hồ Ngọc Hà, ca khúc này cũng tạo cảm hứng cho cô, không chỉ về giai điệu, tiết tấu mà còn ở cả nội dung.

Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 3
Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 4

Kim Lý tiếp tục hỗ trợ bà xã trong MV mới

Ekip thực hiện đã tiến hành quay MV cho ca khúc ở một bối cảnh rất đặc biệt, nơi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp. Khi xem MV, khán giả sẽ bất ngờ bởi có sự tham gia của cả Kim Lý và hai bé Lisa – Leon.

Đây là lần đầu tiên cả gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV. Với Hồ Ngọc Hà, việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để kỷ niệm tình yêu của cô với Kim Lý, vừa để lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.

Do Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính trong MV, cô gần như có mặt xuyên suốt các cảnh quay. Vì thế Kim Lý và bố mẹ Hồ Ngọc Hà hỗ trợ cô chăm sóc hai con để cô toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc. Với hai bé Lisa – Leon, ban đầu hai bé rất nhiệt tình hưởng ứng vì tưởng đang được đi chơi.

Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 5
Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 6

Leon và Lisa tưởng đang đi chơi đóng MV cùng bố mẹ

Tuy nhiên, trong quá trình quay không phải lúc nào ekip cũng nhận được sự hưởng ứng của hai bé. Những lúc như vậy, toàn thể ekip và cả Kim Lý lẫn Hồ Ngọc Hà phải tìm mọi ‘chiêu’ để dụ hai bé tập trung vào cảnh quay.

Ngoài 3 ‘khách mời’ đặc biệt trong gia đình, MV của Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của dàn cameo đông đảo, trong đó có 5 người mẫu team Hồ Ngọc Hà tại “The New Mentor 2023” (Thảo Đặng vắng mặt vì bị ốm).

Cặp song sinh Leon - Lisa tưởng đang đi chơi khi đóng MV mới của mẹ Hồ Ngọc Hà - ảnh 7

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn bên ông xã Kim Lý và các con

MV “Gặp đúng lúc, yêu đúng người” chính thức được ra mắt vào lúc 20h00 ngày 16/11/2023 trên kênh Youtube của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button