Showbiz

Như Vân đọ sắc cùng Hồ Ngọc Hà, đeo trang sức kim cương gần 2 tỷ đồng

Như Vân cùng Mentor Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trong sự kiện triển lãm trang sức đắt giá tại Thái Lan.

Như Vân gây chú ý khi cùng Hồ Ngọc Hà tham dự triển lãm trang sức đắt giá tại Thái Lan. Mỹ nhân sinh năm 1991 diện chiếc váy ôm sát đường cong với phần lưng hờ hững.

Để hoàn thiện tổng thể, nữ siêu mẫu đắt giá lựa chọn bộ trang sức những cánh hoa kim cương mang tên Bvlgari Divas Dream White Gold Diamond. Được biết bộ trang sức của Như Vân có mức giá lên đến gần 2 tỷ đồng. Cô khoe đường cong và vẻ đẹp mềm mại hài hoà với món trang sức đắt giá đeo trên người.

Như Vân diện bộ trang sức đắt giá gần 2 tỷ đồng.

Như Vân diện bộ trang sức đắt giá gần 2 tỷ đồng.

Như Vân cũng là siêu mẫu duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong sự kiện lần này, cùng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Hai thầy trò trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Được biết, Hà Hồ chính là người giới thiệu Như Vân đến với nhà mốt hàng đầu Italy. Tại sự kiện, bà mẹ hai con bày tỏ lòng biết ơn đến người thầy là Hồ Ngọc Hà. Cả hai tạo dáng thân thiết, khoe sắc trong những bộ cánh thanh lịch và thời thượng, khoe đôi chân và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà và học trò Như Vân.

Hồ Ngọc Hà và học trò Như Vân.

Ngay khi đạt được danh hiệu Á quân 1 của The New Mentor 2023, Như Vân lập tức nhận được nhiều sự chú ý nhờ phần thi ấn tượng trong đêm chung kết. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô xứng đáng trở thành quán quân hơn. Nhưng Như Vân hài lòng với vị trí hiện tại, cô nói sẽ cố gắng nỗ lực và làm việc chăm chỉ hơn nữa để tiến xa hơn.

Được công chúng yêu mến và đánh giá là một trong những siêu mẫu thế hệ mới nổi bật của làng mốt Việt. Như Vân trước đây có vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm. Giờ đây, cô được khen ngợi khi biết tiết chế hình ảnh, thay đổi theo hướng tinh giản, thời thượng và có phần kín đáo hơn hẳn ngày trước. Phong cách mà cô theo đuổi được đánh giá là rất phù hợp với vẻ đẹp và hình thể lẫn chiều cao ấn tượng 1m74.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button