Showbiz

Sau đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tiết lộ kế hoạch sinh con, ước được như Hồ Ngọc Hà

Thanh Hằng chia sẻ: "Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (cặp Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà) quá đáng yêu mọi người. Tôi cũng mong vậy"

Lộ diện trước truyền thông sau đám cưới, cô dâu mới Thanh Hằng thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi nhắc đến ông xã Trần Nhật Minh. Cô khẳng định bản thân đã tìm hiểu kỹ các thông tin về nhạc trưởng Nhật Minh trước khi quyết định xây dựng gia đình.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện không công khai ông xã trước hôn lễ, Thanh Hằng thổ lộ: “Nhiều người nghĩ tôi giấu nhưng tôi chỉ là giữ gìn thôi chứ không phải giấu, vẫn đi ăn ngoài đường, sinh hoạt bình thường mà. Chỉ là tôi không đăng lên mạng xã hội thôi. Chúng tôi có khoảng thời gian tìm hiểu nhất định và cảm thấy phù hợp. Nhưng xin phép không chia sẻ chi tiết vì thấy bánh bèo quá không phù hợp với hình ảnh”.

Sau đám cưới cổ tích, Thanh Hằng tiết lộ kế hoạch sinh con, ước được như Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Tối 22/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã chính thức về chung một nhà

Với Thanh Hằng cảm xúc trong tình yêu mới là điều quan trọng chứ không phải vẻ ngoài hay sự hào nhoáng về vật chất. Cùng với sự thành công trong sự nghiệp, công việc của ông xã, Thanh Hằng cho rằng cả hai vô cùng hãnh diện khi ở bên cạnh nhau.

“Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến mình”, chân dài sinh năm 1983 cho biết thêm.

Sau đám cưới, Thanh Hằng cũng không ngần ngại trải lòng về cuộc sống hôn nhân cùng dự định tương lai. Khi được hỏi thời điểm sinh con, nữ siêu mẫu thẳng thắn chia sẻ 2 vợ chồng chưa có kế hoạch.

“Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực. Đẻ được 1 cặp song sinh đó (cặp Lisa – Leon của Hồ Ngọc Hà – PV) quá đáng yêu mọi người. Tôi cũng mong vậy”, nữ siêu mẫu tiết lộ.

Thanh Hằng bày tỏ mong ước đẻ cặp trai gái đáng yêu như Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Về chuyện mẹ chồng nàng dâu, Thanh Hằng cho biết cô may mắn không đi làm dâu mà sau cưới vẫn ở ngay ngôi nhà của mình. Nhưng hiếu nghĩa giữa 2 bên gia đình thì cô vẫn luôn làm tròn.

“Đối với tôi, không chỉ mẹ chồng – nàng dâu mà còn là con người với nhau thì không ai phải chịu đựng ấm ức nào hay cảm giác mình lấn lướt ai. Mà đó phải là sự hòa hợp giữa người mẹ và người con.

Sẽ có những quan điểm khác biệt của thế hệ trước hoặc những mong muốn cá nhân của người mẹ, mình sẽ dung hòa bằng cách thuyết phục hoặc kiên nhẫn nhiều hơn. Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức nên sẽ có những nguyên tắc của mình, tôi cũng có những nguyên tắc của tôi. Nhưng may mắn là 2 bên đều là những người hiểu biết, hiểu chuyện và thông cảm với nhau. Nên tôi nghĩ điều này không khó đâu”, Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng lộ diện sau đám cưới

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button