Showbiz

Hồ Ngọc Hà sửa lời bài hát của mình vì Thanh Hằng: Biết lý do ai cũng khen ngợi!

10 điểm cho sự tinh tế của Hồ Ngọc Hà!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục văn nghệ mà Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Dược sĩ Tiến đã thể hiện để góp vui tại đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng vào ngày 22/10 vừa qua.

Theo đó, bộ ba này đã cùng nhau thể hiện ca khúc Cả một trời thương nhớ như một món quà tinh thần để gửi tặng nữ siêu mẫu. Trong clip, nhiều khán giả sau khi thưởng thức màn trình diễn đã nhanh chóng nhận ra được hành động tinh tế của Hà Hồ khi chủ động sửa lời bài hát để phù hợp với “ngày vui” của người bạn thân.

Cụ thể, ở câu hát: “Cả một đời lầm lỡ, để rồi bơ vơ, để rồi tan vỡ”, Hà Hồ đã vô cùng tinh tế khi thay từ “lầm lỡ” thành “ước mơ”, thay “tan vỡ” thành “yêu lắm” để phù hợp khi hát trong ngày cưới. Mặc dù đây là một chi tiết rất nhỏ, nhưng cũng có thể thấy được sự tinh tế và cách xử lý đầy khéo léo của Hồ Ngọc Hà trong bất kỳ trường hợp nào.

tracking
Hồ Ngọc Hà sửa lời bài hát của mình vì Thanh Hằng: Biết lý do ai cũng khen ngợi! Ảnh 1

 

Không những thế, trong xuyên suốt phần thể hiện của mình, nữ ca sĩ cũng hát rất chậm để có thể kịp sửa những lời hát chưa thật sự phù hợp để thể hiện trong đám cưới. Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã không ngại dành cho Hồ Ngọc Hà điểm 10 tròn trĩnh vì sự khéo léo.

Hương Giang và Dược sĩ Tiến cũng là hai nhân vật góp giọng cùng Hồ Ngọc Hà trong bài hát này để gửi tặng đến Thanh Hằng. Bà xã Kim Lý cũng ghi điểm khi chủ động hát bè, hỗ trợ Hương Giang trong tiết mục kết hợp.

Hồ Ngọc Hà sửa lời bài hát của mình vì Thanh Hằng: Biết lý do ai cũng khen ngợi! Ảnh 2

Về phần Dược sĩ Tiến, tuy không phải là một ca sĩ, nhưng khi anh chàng này vừa cất lên những câu hát đầu tiên đã khiến cho toàn bộ khán phòng cũng như Hương Giang và Hồ Ngọc Hà đứng trên sân khấu không khỏi trầm trồ vì giọng hát mượt mà, đầy nam tính. Tiết mục Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Dược sĩ Tiến mang đến nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ quan khách có mặt.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button