Showbiz

Hồ Ngọc Hà mỉa mai Hương Giang vô duyên

Sau màn bị Hồ Ngọc Hà dạy dỗ, Hương Giang tiếp tục kích drama nhưng không thành công. Trong khi đó Thanh Hằng cũng nói thẳng mặt kết quả của The New Mentor phụ thuộc nhà sản xuất.

Trong tập 7 The New Mentor, không chỉ Hồ Ngọc Hà né drama của Hương Giang, Lan Khuê và Thanh Hằng cũng mệt mỏi trước màn vượt quyền, chất vấn của host kiêm nhà sản xuất, giám khảo mang tên Dược sĩ Tiến.

Sau phần thi chụp ảnh và thuyết trình trang bìa, Thanh Hằng cử Mai Ngô vào phòng loại. Dù được đánh giá là thí sinh mạnh, nhiều tiềm năng, cô phải vào phòng loại do Hồ Ngọc Hà nắm quyền.

Trong lúc chờ thí sinh, Dược sĩ Tiến xuất hiện và nổi nóng với Thanh Hằng, kịch bản lặp lại giống lúc Lan Khuê đưa Pông Chuẩn vào phòng loại. Nhà sản xuất nổi nóng vì cho rằng Thanh Hằng đang chơi chiêu với mình.

Màn tranh cãi “không giống ai” giữa Hương Giang và Dược sĩ Tiến lại tiếp tục.

Thắng thua do nhà sản xuất

Dược sĩ Tiến bước ra, liên tục chất vấn Thanh Hằng, cho rằng cô chơi chiêu vì gửi thí sinh được anh đánh giá mạnh nhất chương trình là Mai Ngô vào phòng loại.

Điều khiến khán giả phản đối là Dược sĩ Tiến nổi giận vô cớ, bởi Mai Ngô là nguyên nhân chính khiến đội Thanh Hằng bị thua. “Cử Kim Phương vào thì nói thiên vị Mai Ngô, giờ đưa Mai Ngô vào lại nói chơi chiêu, Dược sĩ Tiến có ổn không?”, một khán giả bình luận.

Để cuộc tranh cãi thêm phần sôi nổi, Hương Giang vào cuộc.

Hồ Ngọc Hà mỉa mai Hương Giang vô duyên ảnh 1
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà né drama của Hương Giang – Dược sĩ Tiến.

Ngay tại set quay, ca sĩ chuyển giới nổi nóng với Thanh Hằng, cắt lời siêu mẫu. “Bất kỳ ai chơi chiêu với Dược sĩ Tiến thì Dược sĩ Tiến đều không dám loại, vậy thì quá dễ rồi. Lần sau mình cứ gửi những thí sinh mạnh nhất vào là đảm bảo an toàn. Cuộc chơi cũng quá là dễ đoán”, cô nói.

Hương Giang cũng tát nước theo mưa, cho rằng Thanh Hằng chơi chiêu khi cử Mai Ngô vào phòng loại và tiếp tục nói là “không công tâm”.

Không chịu dừng lại, Dược sĩ Tiến và Hương Giang tiếp tục bao vây Thanh Hằng bằng những câu kích drama như “Phải chăng Thanh Hằng từ xưa tới giờ luôn nói không chơi chiêu, ngày hôm nay đã chơi chiêu”, “Mai Ngô lead team 3-4 lần, giờ gục ngã cũng là dễ hiểu”…

Trước tranh cãi giữa nhà sản xuất, Hương Giang, Thanh Hằng không muốn tham gia. Cô bận quan tâm thí sinh Kim Phương đang khóc vì những lời tổn thương của Hương Giang và Dược sĩ Tiến.

“Thắng thua nằm trong tay nhà sản xuất, tôi còn bao nhiêu chiến binh, tôi phải có cách xử lý cho riêng mình. Mọi người mong muốn thế chủ động thì tôi cũng phải nắm lấy thế chủ động”, nữ người mẫu chốt, né mọi tranh cãi.

Trên mạng xã hội, khán giả đồng tình với việc đưa Mai Ngô vào phòng loại, vì ở những lần trước nữ người mẫu đang bị khán giả nói thiên vị Mai Ngô, muốn giữ gà chiến đến vòng chung kết.

“Lần này mà không đưa Mai Ngô vào phòng loại là Thanh Hằng không yên với khán giả”, “Không hiểu Dược sĩ Tiến nổi nóng vì cái gì, làm yếu bị đưa vào phòng loại mà lại nói là chơi chiêu”, “Hương Giang sao lại nhảy vào tranh cãi, khao khát vị trí center đến thế à (nhại lại câu nói của cô trong một tập trước)”… là một số bình luận của khán giả.

Hồ Ngọc Hà mỉa mai Hương Giang vô duyên

Trong tập 7, Hồ Ngọc Hà là đội chiến thắng.

Sau khi Dược sĩ Tiến dùng quyền cứu Mai Ngô, cô loại hai thí sinh đội Hương Giang là Khloé Phương Nguyễn và Cao Ngân, giữ lại Tường Vân đội Thanh Hằng.

Sau khi loại thí sinh, Hồ Ngọc Hà chúc mừng Hương Giang, ẩn ý giúp cô loại bớt 2/6 người chơi. Vì càng ở những tập cuối, đông thí sinh khó có cơ hội chiến thắng.

Sau khi bị loại thí sinh, Hương Giang tiếp tục ra vẻ, chuẩn bị kích drama, kéo Hồ Ngọc Hà nổi nóng. Cô nói: “Lần trước em chỉ loại một thí sinh của chị Hồ Ngọc Hà, chị đã nóng giận như vậy. Hôm nay, chị loại hai thí sinh của em nhưng em vẫn rất bình tĩnh đón nhận, không nổi nóng như cách chị vẫn làm”.

Hồ Ngọc Hà mỉa mai Hương Giang vô duyên ảnh 2
Màn nhảy vào drama không giống ai của Hương Giang.

Không để Hương Giang dắt mũi, Hồ Ngọc Hà mỉa mai khiến ca sĩ chuyển giới không nói nên lời: “Giờ em phải cảm ơn chị chứ ở đó nổi nóng. 6 người lên bìa tạp chí còn ngáo ngơ, vào chung kết cho chết à?”.

Câu nói: “Giờ này còn nổi nóng là vô duyên” của Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

“Chỉ có Hồ Ngọc Hà làm Hương Giang cứng họng”, “Quê quá không biết nói sao luôn”, “Bày đặt giả vờ kích drama, bị làm cho không nói nên lời”… là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Một số người còn cho rằng Hương Giang đã sợ sau khi bị Hồ Ngọc Hà dạy dỗ ở tập trước. Cô không dám tiếp tục tạo chiêu trò khi bị giọng ca Cô đơn trên sofa dập ngay từ câu nói đầu.

“Kích drama thiếu hợp lý”, “Lần trước Hồ Ngọc Hà nổi nóng hoàn toàn hợp lý”, “Nghĩ sao chơi chiêu lại Hồ Ngọc Hà”… là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Về Dược sĩ Tiến, sau những tranh cãi lạm quyền, anh cũng biết điều hơn khi bỏ phần thi ứng xử hoa hậu trong vòng loại chương trình người mẫu. Câu nói “Anh nên để dành câu ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hoặc Miss Universe” của Hương Giang cũng trở thành đề tài chế giễu Dược sĩ Tiến trên mạng xã hội.

Đến tập 7, drama vẫn còn, khán giả vẫn chú ý.

Nhưng có điểm khác, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và cả Lan Khuê đều né drama. Dược sĩ Tiến và Hương Giang có sân khấu riêng, diễn trò cãi vã để câu lượt xem cho The New Mentor.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button