Showbiz

Team Hồ Ngọc Hà “bất khả xâm phạm” ở The New Mentor sau trận đụng độ với Hương Giang

Hồ Ngọc Hà nếu không giành chiến thắng cũng được chọn làm team an toàn, không bị loại thí sinh trong những tập mới nhất của The New Mentor.

Team Hồ Ngọc Hà bất khả xâm phạm ở The New Mentor sau trận đụng độ với Hương Giang - Ảnh 2.

Trong tập 5 The New Mentor, ở thử thách đầu tiên, Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà) giành số điểm cao nhất. Nhận được quyền ưu tiên chọn một đội khác kết hợp cùng mình trong thử thách chính quay TVC quảng cáo, Hồ Ngọc Hà chọn team Thanh Hằng đồng hành. Lựa chọn của Hồ Ngọc Hà khiến Hương Giang – Lan Khuê lao đao khi đội hình team này có đến 12 thí sinh cùng tham gia thử thách.

Và đúng như dự đoán, với lợi thế còn lại ít thí sinh, đội của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng giành chiến thắng thuyết phục khi các người mẫu làm việc, kết hợp nhịp nhàng, nhanh gọn. Với luật chơi mới, Thanh Hằng là người lựa chọn thí sinh từ 2 đội thua cuộc vào phòng loại còn Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên nắm quyền loại trừ.

Team Hồ Ngọc Hà bất khả xâm phạm ở The New Mentor sau trận đụng độ với Hương Giang - Ảnh 3.

Trong phòng loại tập 5, khán giả cũng đã chứng kiến khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà ra dáng “chị đại” khi tha bổng cho 2 thí sinh team Hương Giang, loại 2 thành viên team Lan Khuê kèm câu khẳng định: “Khán giả luôn mong đợi tôi ăn miếng trả miếng, nhưng Hồ Ngọc Hà thì không phải là người như thế”.

Sang đến tập 6, cả 4 đội thực hiện thử thách quay video ngắn 30 giây để quảng bá sản phẩm. Hồ Ngọc Hà tuy không giành chiến thắng nhưng team của cô trùng hợp làm sao, lại được nhãn hàng lựa chọn là đội an toàn, không bị loại thí sinh nào. Đại diện nhãn hàng nhận xét về thành phẩm TVC quảng cáo của đội Hà Hồ: “Ấn tượng đầu tiên khi chị xem các bạn diễn, chị thấy cảm động nhất chính là team chị Hồ Ngọc Hà. Chị rất ấn tượng với câu slogan”. Trong hậu trường, “nữ hoàng giải trí” cũng vô cùng tự tin: “Nếu như hôm nay không phải 1 video thời trang mà là 1 viral clip, clip thương mại, Hà tin chắc mình sẽ chiến thắng”.

Team Hồ Ngọc Hà bất khả xâm phạm ở The New Mentor sau trận đụng độ với Hương Giang - Ảnh 4.
Team Hồ Ngọc Hà bất khả xâm phạm ở The New Mentor sau trận đụng độ với Hương Giang - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà không giành chiến thắng cũng là team được nhãn hàng lựa chọn an toàn

Nhiều khán giả xem xong 2 tập vừa qua liền đặt ra câu hỏi, liệu việc bảo toàn thí sinh cho team Hồ Ngọc Hà là một trong những điều khoản nhà sản xuất phải đáp ứng để đưa nữ HLV quay trở lại ghế nóng? Hay những diễn biến trên hoàn toàn là vô tình mà thôi?

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button