Showbiz

Lộ khoảnh khắc Kim Lý thờ ơ khi nghe Hồ Ngọc Hà Hát: Chuyện gì đây?

Điều gì khiến Kim Lý không tập trung trước màn khoe giọng của Hồ Ngọc Hà?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà có mặt trong hậu trường 1 đêm nhạc để chuẩn bị cho màn xuất hiện thật ấn tượng trên sân khấu. Theo đó, “tháp tùng” nữ ca sĩ trong đêm diễn lần này vẫn là Kim Lý, từ nhiều năm qua khán giả vẫn luôn thích thú và ngưỡng mộ khi thấy nam diễn viên luôn dành thời gian để “hộ tống” bà xã đi diễn, hay ngồi lẳng lặng một góc thưởng thức giọng hát của Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, trong đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy trong lúc Hồ Ngọc Hà đang say sưa luyện thanh để có được làn hơi khỏe và giọng hát tốt nhất trên sân khấu. Thế nhưng, Kim Lý lại chiếm trọn sự chú ý khi dường như chẳng quan tâm gì mấy đến giọng hát của nữ ca sĩ mà nam diễn viên lại tập trung nói chuyện điện thoại.

Hồ Ngọc Hà say sưa luyện thanh trong hậu trường, nhưng Kim Lý lại chẳng mảy may quan tâm? Ảnh 1
tracking

Mặc dù có chút bất ngờ, thế nhưng dân mạng cũng nhanh chóng thấu hiểu được rằng đây chỉ là màn luyện thanh lấy giọng của Hồ Ngọc Hà để khi bước lên sân khấu sẽ có thể “bung hết nội lực”. Thế nên việc Kim Lý không quá quan tâm đến màn luyện thanh của vợ cũng là lẽ dễ hiểu. Trước đó, không ít những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại hình ảnh nam diễn viên chăm chú nghe Hồ Ngọc Hà hát ở các đêm nhạc, cho thấy dù đã là vợ chồng thế nhưng Kim Lý vẫn rất “u mê” giọng hát của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà say sưa luyện thanh trong hậu trường, nhưng Kim Lý lại chẳng mảy may quan tâm? Ảnh 2

Suốt thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên vô cùng chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc nổi bật như: Cô đơn trên sofa, Love Songs Đà Lạt, Love Songs Đà Nẵng,… Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục góp mặt tại nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước, tần suất làm việc dày đặc, nhưng Hồ Ngọc Hà không hề để lộ dấu hiệu của sự mệt mỏi mỗi khi xuất hiện trước khán giả khiến không ít người nể phục.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button