Showbiz

Hương Giang khai hỏa: “Hồ Ngọc Hà không công tâm!”

Trong tập 2 The New Mentor, Hương Giang và Hồ Ngọc Hà đã có màn tranh luận nảy lửa.

Tối 18/8, tập 2 chương trình The New Mentor – Người Mẫu Toàn Năng 2023 lên sóng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Sau phần thử thách chụp ảnh với chủ đề xuyên không từ hiện tại về quá khứ, đội của HLV Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng sít sao khi chỉ hơn đội của Hương Giang đúng 0,5 điểm.

Hương Giang khai hỏa: Hồ Ngọc Hà không công tâm! - Ảnh 2.

Team Hồ Ngọc Hà là đội đầu tiên giành chiến thắng tại The New Mentor, qua đó có quyền chọn team an toàn và quyền loại 1 thí sinh ở 2 đội còn lại

Sau khi giành chiến thắng, “nữ hoàng giải trí” quyết định chọn team Lan Khuê an toàn vì cho rằng Lan Khuê là super mentor giỏi nhất khi truyền tải rất tốt đến thí sinh và biết cách kiểm soát tình huống dù phải thi đầu tiên.

Quyết định này khiến Hương Giang “bực ra mặt” và thẳng thắn nhận xét Hồ Ngọc Hà đang chơi chiêu. Hương Giang lý giải đội của mình có số điểm cao thứ 2 và nhận được sự đánh giá tốt hơn từ các giám khảo nên không xứng đáng để vào phòng loại. Bên cạnh đó, Hương Giang cho rằng Hồ Ngọc Hà nhận ra 2 team Hương Giang và Thanh Hằng là đối thủ đáng gờm nên việc chọn Lan Khuê an toàn là nước cờ cao tay nhằm loại thí sinh mạnh.

00:07:09

Clip – Màn tranh luận giữa Hương Giang và Hồ Ngọc Hà trong tập 2 The New Mentor

Trước thái độ của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà cũng không ngồi yên để đưa ra quan điểm của mình: “Giang đang bị chủ quan, vì chị đã nói là chị sẽ nhìn chặng đường hoạt động của super mentor và các bạn thí sinh. Em nên nhớ rằng đến cuối cùng chúng ta chỉ chọn một bạn thí sinh chiến thắng và trong nhóm Lan Khuê ít nhất có 2 bạn xứng đáng để chiến thắng được.

Lan Khuê là người sở hữu đội hình trong đó có 2 người mà bạn ấy không lựa chọn nhưng cuối cùng Khuê vui vẻ đón nhận, vẫn làm việc rất công tâm, quan tâm chăm sóc thí sinh của mình và rất nhiệt huyết khi điều khiển trên đó. Chị nhìn nhiều khía cạnh khác nhau để lựa chọn, vì sao chị không chọn Thanh Hằng mà chọn Lan Khuê trong khi team Thanh Hằng cũng có nhiều bạn mạnh. Cho nên bây giờ chị nghĩ sự công tâm còn lại chắc nhường cho em, công tâm hay không sẽ do khán giả còn chị có cách nhìn của riêng mình. Sau này em chiến thắng cũng sẽ có cách nhìn của em”.

Hương Giang khai hỏa: Hồ Ngọc Hà không công tâm! - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà cho rằng bản thân đánh giá tổng thể và mỗi người có cách nhìn riêng, đến khi Hương Giang thắng thì sẽ có quyết định cho riêng mình

Sau chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang vẫn giữ quan điểm khi cho rằng đàn chị không công tâm: “Em cũng thể hiện rõ ràng cách nhìn của em trong chương trình ngày hôm nay. Chúng ta phải cho thí sinh tin rằng là tại thời điểm nào với kết quả nào thì ta sẽ nhận về như thế, chứ không phải nhìn xa xa cho các bạn tiềm năng, tiềm năng mà có chỉ có nhiêu đấy điểm, tiềm năng mà thể hiện như thế. Góc nhìn của em là chị không công tâm”.

Về phía Thanh Hằng, nữ siêu mẫu cho rằng nếu có thêm team giành chiến thắng thì đó là đội của Hương Giang. Tuy nhiên, Thanh Hằng chấp nhận kết quả và luật chơi.

Hương Giang khai hỏa: Hồ Ngọc Hà không công tâm! - Ảnh 5.

Hương Giang vẫn giữ quan điểm Hồ Ngọc Hà đã không công tâm

Kết thúc tập 2, màn tranh luận tay đôi của Hương Giang và Hồ Ngọc Hà thu hút sự bàn tán của cư dân mạng. Nhiều luồng ý kiến được đưa ra và netizen cho rằng sự thẳng thắn của 2 huấn luyện viên tại tập 2 chính là “ngòi kích nổ” cho loạt drama về sau của The New Mentor, và có thể những drama này chính là nguồn cơn dấy lên nghi vấn “cạch mặt” giữa Hương Giang và Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, thời điểm The New Mentor chuẩn bị lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lịch phát sóng của show trên trang cá nhân. Thế nhưng đáng chú ý, “nữ hoàng giải trí” nhắc tên Lan Khuê, Thanh Hằng nhưng không hề đả động gì đến Hương Giang trong bài đăng của mình. Từ đó rộ lên nghi vấn cả hai nghỉ chơi sau vài tập ghi hình.

Hương Giang khai hỏa: Hồ Ngọc Hà không công tâm! - Ảnh 6.

Hương Giang và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn “cạch mặt” sau vài tập ghi hình The New Mentor

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, khi được hỏi về tin đồn “cạch mặt”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Nếu để tranh cãi cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng còn nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người bên cạnh Hà, cho những người liên quan tới Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì ta lại phải chờ từng tập. Nếu nói ra đây sẽ không khách quan, không hay lắm. Hà nghĩ những tin đồn thường đâu đó… phải như thế nào mới có tin đồn. Còn có mấy ngày nữa thôi chương trình bắt đầu diễn ra rồi, nên là câu trả lời Hà ngang đây thì hay hơn phải đi tiếp”.

Về phía Hương Giang, nàng Hậu chia sẻ: “Bản thân Hương Giang nghĩ cạch mặt sẽ không bao giờ có chuyện đó, bằng chứng là 2 khuôn mặt chỉ ngồi cách nhau chỉ có 1 khuôn mặt của Thanh Hằng thôi (Thanh Hằng ngồi giữa Hương Giang và Hà Hồ – PV). Trước khi chương trình quay hình, đã có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 super mentor đều nói rằng tất cả đủ trưởng thành và tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau. Với Giang, Giang vẫn luôn suy nghĩ như thế không bao giờ thay đổi, còn giữa việc cạch mặt với việc tình cảm có như xưa hay không thì cái đấy là chuyện riêng của mỗi người. Giang thì vẫn vậy, người khác có vẫn vậy nữa hay không thì Giang không biết”.

Hương Giang khai hỏa: Hồ Ngọc Hà không công tâm! - Ảnh 7.

Nhiều ý kiến cho rằng diễn biến trong tập 2 sẽ khơi nguồn cho những drama “căng cực” sắp tới tại The New Mentor

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button