Showbiz

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư giữa đêm vì Subeo bị chê bai ngoại hình, 10 năm sau đứa trẻ đẹp trai ai ai cũng ngắm nhìn

Subeo giờ đây sở hữu diện mạo điển trai, cao ráo và có tính cách ngoan ngoãn, dễ thương.

Là hot mom nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà có nhiều người yêu thương nhưng không tránh được những kẻ xấu bụng. Chính vì thế cả 3 con của “nữ hoàng giải trí” cũng từng vô tình bị cuốn vào những lời nói xấu, chê bai. Đó có lẽ là điều luôn khiến người mẹ như Hồ Ngọc Hà cảm thấy đau lòng nhất.

Subeo con trai Hồ Ngọc Hà từ nhỏ đã được chú ý.

Cách đây 10 năm, khi những hình ảnh đầu tiên về con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đôla xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, cậu bé nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng không ít kẻ xấu bụng nói những lời kém duyên. Khi đọc những bình luận đó, Hồ Ngọc Hà đã không khỏi chạnh lòng xót xa.

Bên cạnh những lời chúc mừng, Hồ Ngọc Hà cũng phải nghe nhiều bình luận kém duyên về ngoại hình con trai.

Còn nhớ, có lần khi đang ở một đất nước xa con trai hàng nghìn cây số, Hồ Ngọc Hà đã phải viết “tâm thư” lên mạng xã hội chỉ để đề cập đến chuyện này. Dưới danh nghĩa nhắn gửi con trai, nhiều người nhận thấy bà mẹ này vô cùng thâm thúy khi cũng đang đáp trả đanh thép tới những người chê ngoại hình của bé Subeo.

Subeo bị chê bai ngoại hình ngày nhỏ.

“Gửi con trai của mẹ!!

Chắc là con vừa đi học về. Bên này trời vẫn chưa kịp sáng. Mẹ chẳng ngủ được, theo thói quen mẹ lại ngắm hình con trong điện thoại. Vô tình mẹ lại thấy con trai mẹ lên báo. Họ đăng mẹ nào dám trách, đâu phải ai cũng được lên báo con nhỉ!!! Và mẹ lại vô tình đọc được những “lời khuyên” của các anh hùng bàn phím khuyên nhau con à. Mẹ “8” con nghe nhé (mẹ đang rảnh mà.).

Họ khuyên nhau sau này lấy chồng lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí. Mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này, họ chọn được, mẹ không chọn được nên mẹ chọn thứ duy nhất là cố gắng gần con, tâm sự với con để trong cuộc đời con đừng bao giờ vội đánh giá người khác vì vẻ bên ngoài.

Và sau này khi con trưởng thành cứ tự nhiên gắn kết cuộc đời mình cho người nào mà con cảm thấy họ có thể giúp con được sống bên họ nhưng vẫn là chính mình, mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung…“.

Hà Hồ từng viết tâm thư “đáp trả” dân mạng và bảo vệ con trai.

Hình ảnh Subeo ngày nhỏ.

Và quả thực những lời chê bai 10 năm cần được đánh giá lại, bởi Subeo ở hiện tại xuất sắc vô cùng. Không chỉ là đứa trẻ hiểu chuyện, diện mạo của cậu bé cũng khiến người ta cảm thấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng điển trai, lại thể hiện được cá tính riêng.

Gương mặt Subeo được nhận xét có cả nét của mẹ Hà và bố Cường, bên cạnh đó còn được ví như tài tử – diễn viên nổi tiếng Bi Rain. Subeo lãng tử khi thích để tóc xoăn bồng bềnh, vóc dáng cao ráo nổi bật với đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ.

Subeo giờ đây sở hữu diện mạo điển trai, cao ráo và tính cách ngoan ngoãn, dễ thương.

Cường Đôla hạnh phúc vì con trai nay đã cao vượt bố.

Hình ảnh mới nhất của Subeo ở hậu trường cùng mẹ Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xuýt xoa vì quá điển trai.

Hồ Ngọc Hà từng viết “tâm thư” giữa đêm vì Subeo bị chê bai ngoại hình, 10 năm sau đứa trẻ trổ mã đẹp trai ai ai cũng ngắm nhìn.

Subeo sau khi làm tóc xoăn còn được nhiều người khen giống Bi Rain Hàn Quốc.

Thực tế, mỗi đứa trẻ đều có nét đẹp đặc biệt và độc đáo riêng của chính các bé. Chính vì thế, tuyệt đối không nên so sánh hay đánh giá nhan sắc của một đứa trẻ theo bất kì tiêu chuẩn nào.

Ngoài ra, diện mạo của một đứa trẻ khi lớn còn sẽ có nhiều sự thay đổi khác nhau, như thế có nghĩa là một đứa trẻ kém sắc lúc nhỏ thì cũng có thể trở nên xinh đẹp khi trưởng thành. Nói về diện mạo trẻ khi lớn quả thật khó đoán định. Nhưng nếu biết luật phát triển ngoại hình, mẹ sẽ dễ dàng nhận định được vẻ ngoài con sau này.

Đôi mắt:

Khi chúng ta nhìn vào một một người, hầu hết chúng ta nhìn vào mắt. Trong 5 giác quan, ảnh hưởng của mắt và mũi trên mặt là lớn nhất. Nếu bé có đôi mắt to, mọi người sẽ cảm thấy rất dễ thương.

Nhưng không giống như mũi, tốc độ tăng trưởng của mắt chậm lại sau 3 tháng sinh, và kích thước gần như được cố định ở độ tuổi 12.

Nói cách khác, sau 12 tuổi, đôi mắt bé vẫn giữ nguyên kích thước nhưng những bộ phận khác gia tăng kích thước thì cũng khó đảm bảo.

Mũi:

Ngoài mắt, ảnh hưởng của mũi để vẻ ngoài tổng thể của khuôn mặt trẻ cũng rất lớn.

Khi trẻ vẫn còn nhỏ, tất cả mọi người sẽ không cảm thấy rằng mũi có ảnh hưởng lớn đến giá trị khuôn mặt. Bởi vì mũi tại thời điểm này rất nhỏ. Nhưng khi đứa trẻ lớn lên và mũi thay đổi, cảm giác tồn tại của mũi trên gương mặt trẻ ngày càng nhiều.

Cằm – Răng:

Đã có nhiều chứng minh cho thấy trẻ chỉ cần chỉnh răng, niềng hàm… thì sau lớn, dung mạo sẽ khác đi rất nhiều. Chính vì vậy, cha mẹ cần đặc biệt quan sát răng hàm mặt của con để can thiệp kịp thời.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button