Showbiz

Cường Đô La gây choáng khi đổi nguyên dàn siêu xe chỉ để chiều bà xã Đàm Thu Trang

Chỉ một câu nói, khán giả biết được độ chịu chơi, chịu chi của Cường Đô La thế nào.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc đích thân lái xế hộp đi làm sau khi hết cữ. Dưới bài viết, Cường Đô La lập tức nịnh “nóc nhà”: “Vợ xinh”. Điều gây chú ý là khi một người bạn tiết lộ: “Ú là là, nay đi xe mới luôn hả mợ”, Đàm Thu Trang liền đáp lời: “Chứ giờ đi xe gì giờ bro. Chồng Nguyễn Quốc Cường đổi 1 loạt xe số sàn là có ý cả đó bro”. Chỉ một câu nói, khán giả biết được độ chịu chơi, chịu chi của Cường Đô La thế nào.

saostar-j33kcdwfi83ahczt

Cường Đôla nổi danh là một người rất đam mê siêu xe. Anh liên tục gây choáng cộng đồng mạng khi sở hữu rất nhiều xế hộp với giá cao ngất ngưởng.

Bà xã nam doanh nhân từng chia sẻ về thú vui xa xỉ của chồng: “Tôi không quan tâm nhiều lắm đến siêu xe. Nhưng tôi nhìn thấy sự đam mê thật sự của anh Cường dành cho chúng chứ không phải chỉ chơi để khoe khoang, trưng trổ sự giàu có. Chỉ cần bạn anh ấy báo xe bị hư, Cường sẽ không nề hà gì mà chạy đến, tự tay sửa cho bạn. Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ôtô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng. 

Sau nhiều mối tình gây xôn xao với các người đẹp showbiz, doanh nhân Cường Đô La tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Đàm Thu Trang.

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng – bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con. Vừa qua vào tháng 5, cô tiếp tục sinh thêm em bé thứ 2 là con trai.

cuongdola2

Đàm Thu Trang từng tâm sự về chuyện tình với Cường Đô La: “Qua trang cá nhân, mọi người cũng biết tôi đang hạnh phúc. Thật ra, chúng tôi không cố tình giữ bí mật hay chờ dịp nào để công khai. Tôi nghĩ những thứ thuộc về cảm xúc cứ để nó đến một cách tự nhiên. Lúc thích hợp, khán giả sẽ nhận ra chúng tôi đang trong mối quan hệ, bằng cách này hay cách khác. 

photo1622683190013-16226831905481789153275

Ngày đầu gặp anh ấy, tôi không bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế. Ban đầu, tôi cũng có những e ngại về anh, một người tôi biết đến qua những mối tình trên báo. Nhưng càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu giếm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư”.

“Tôi đang điều hành một công ty khoảng 100 nhân viên với rất nhiều công việc, có khi tôi làm đến 14h mới ăn sáng. Một lần, tôi nói anh ấy: “Em thấy có lỗi vì không có thời gian chăm sóc anh chu đáo”. May mắn là Cường không cần một phụ nữ phải ở nhà nội trợ, nấu ăn cho chồng con. Anh ủng hộ mọi việc tôi làm bên ngoài. Điều anh quan tâm là tôi có đủ sức khỏe và không bỏ bữa”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button