Showbiz

Diễn viên Trấn Thành phản ứng ra sao khi bị chê hát dở mà vẫn ham hát?

Trong chương trình Muse it của ca sĩ Thu Minh, diễn viên Trấn Thành nói dù bị chê hát dở nhưng là động lực để anh phải học và bày tỏ từng muốn trở thành ca sĩ.

Nam diễn viên cho hay, sau khi tốt nghiệp lớp 12 và chuẩn bị thi vào đại học, anh viết nguyện vọng đầu tiên là Nhạc viện, thứ hai là Trường Sân khấu Điện ảnh và thứ ba là Trường Sư phạm. Đến khi thi vào nhạc viện môn ký xướng âm cơ bản, vì không biết một nốt nhạc nào nên bị trượt.

Diễn viên Trấn Thành phản ứng ra sao khi bị chê hát dở mà vẫn ham hát?
Trấn Thành trong chương trình Muse it của ca sĩ Thu Minh

Trước những chỉ trích của công chúng về giọng hát kém mà vẫn ham hát, Trấn Thành cho hay, những lời nói chê bai đó là động lực cho anh phải đi học. “Nếu mình còn dở, người ta còn nói. Tự nhiên mình hết dở, người ta hết nói. Đó là cách duy nhất để người ta biết mình tiến bộ”– Trấn Thành nói,

Dù đến nay, giọng hát của nam diễn viên này vẫn còn bị hoài nghi nhưng việc biến thị phi thành động lực để hoàn thiện khả năng bản thân của Trấn Thành chính là điểm cộng, điều không phải ai cũng có thể làm được.

Trước những tranh cãi của công chúng về giọng hát Trấn Thành nhưng vẫn được mời vào một show thiên về ca nhạc, ca sĩ Thu Minh khẳng định: “Tôi là một người chị, đồng nghiệp chơi thân với cậu ấy. Đối với tôi, Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng”.

Trước đó, trong video ngắn, Thu Minh bất ngờ nhắc nhở Trấn Thành trước khi ghi hình. Nữ ca sĩ thẳng thắn yêu cầu nam diễn nên giữ bình tĩnh và không được để cảm xúc chi phối khi tham gia talkshow. Cô nói: “Chị nói cho biết trước. Bây giờ, chị chuẩn bị thay đồ và bắt đầu quay hình. Vô show của chị, cấm khóc! Dù có nói gì, xúc cảm đến mấy cũng cấm khóc”. Nghe xong, Trấn Thành chỉ biết gật gù trước lời dặn dò của đàn chị.

Vốn trước đây, Trấn Thành từng nhiều lần gây xôn xao khi bật khóc trên một số chương trình như: Rap Việt, Người ấy là ai, Khi đàn ông mang bầu, Ca sĩ thần tượng… Nam nghệ sĩ cũng vừa phải hứng chịu nhiều gạch đá khi khóc và có phát ngôn liên quan đến “hào quang rực rỡ” trong buổi ra mắt dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button