Showbiz

Bức ảnh toát ra ‘mùi tiền’ của Lệ Quyên, cả 1 gia tài nhiều người ao ước

Bức ảnh toát ra toàn "mùi tiền" của Lệ Quyên là cả một gia tài mà nhiều người mơ ước cũng khó đạt được.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc cực sang chảnh bên chiếc siêu xe đắt tiền của mình. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ độ nửa kín nửa hở khéo khoe eo thon dáng đẹp. Đáng chú ý hơn cả là những món đồ phụ kiện mà nữ ca sĩ khoác lên mình như đồng hồ hàng hiệu, nhẫn kim cương to đùng, túi xách hàng hiệu. Đặc biệt hơn là chiếc xế sang có giá trị hơn cả một căn hộ của Lệ Quyên nổi bần bần giữa khung hình.

Bức ảnh toát ra 'mùi tiền' của Lệ Quyên, cả 1 gia tài nhiều người ao ước - Ảnh 1
 

Bức ảnh toát ra toàn “mùi tiền” của giọng ca “Nếu em được chọn lựa” khiến ai nấy phải trầm trồ ngưỡng mộ: “Xe đẹp, người đẹp chị ơi; Nhẫn kim cương to đùng kìa; 1 bức ảnh sặc mùi tiền; Lệ Quyên sang chảnh và ngày càng trẻ….”.

Bức ảnh toát ra 'mùi tiền' của Lệ Quyên, cả 1 gia tài nhiều người ao ước - Ảnh 2
 

Lệ Quyên là ngôi sao hạng A đình đám của làng nhạc Việt. Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng Lệ Quyên lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Bức ảnh toát ra 'mùi tiền' của Lệ Quyên, cả 1 gia tài nhiều người ao ước - Ảnh 3
 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù. Lệ Quyên vốn là nữ hoàng sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương khủng và giá trị của showbiz. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đến tiền tỷ để sở hữu những phụ kiện đắt đỏ, độc lạ trên thế giới. Thậm chí, theo một số lời đồn, bạn gái Lâm Bảo Châu còn sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá trị hơn 50 tỷ đồng.

Loạt ảnh toát ra toàn mùi tiền của Lệ Quyên. Ảnh IGNV
Loạt ảnh toát ra toàn mùi tiền của Lệ Quyên. Ảnh IGNV

Ngoài kim cương, Lệ Quyên còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó, nữ ca sĩ sở hữu một chiếc túi thuộc hàng hiếm có giá hơn 1 tỷ đồng. Cùng với những món đồ trang sức, phụ kiện, Lệ Quyên còn sở hữu căn biệt thự triệu đô xa hoa và siêu xe bạc tỷ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button