Showbiz

Lan Khuê là HLV thứ 4 của The New Mentor 2023, ba đàn chị Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng – Hương Giang đồng loạt có phản ứng trên MXH

Sau khi BTC công bố Lan Khuê là HLV thứ 4 của The New Mentor 2023, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Thanh Hằng đồng loạt có phản ứng thế này trên mạng xã hội.

Tối 19/6, BTC The New Mentor công bố HLV thứ 4 của chương trình là Hoa khôi – siêu mẫu Lan Khuê khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ.

“Lan Khuê – giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Miss World Vietnam 2015, CEO Miss Universe Vietnam sẽ chính thức tham gia vào đội hình “Super Mentors” của The New Mentor 2023. Đây là một trong những điều thú vị của chương trình năm nay khi có đến 4 huấn luyện viên cùng cạnh tranh để có thêm học trò tiếp theo giành được ngôi vị quán quân”, thông báo của BTC The New Mentor viết.

Hương Giang công bố đội hình 4 HLV của chương trình. Ảnh: FB Nguyễn Hương Giang.
Hương Giang công bố đội hình 4 HLV của chương trình. Ảnh: FB Nguyễn Hương Giang.

Ngay sau đó, hoa hậu Hương Giang cũng đăng tải loạt ảnh công bố Lan Khuê là HLV thứ 4 của chương trình The New Mentor 2023. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh poster của chương trình gồm bốn vị HLV là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê đồng thời không quên “tag” (gắn thẻ) tên đàn em vào bài viết.

“Chào mừng em Trần Ngọc Lan Khuê ! Nhưng điều tôi quan tâm nhất lúc này là một loạt The New Menly, bơ phờ, teacher , meoly sẽ thêm ai”, Hương Giang viết. Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới cũng tag tài khoản của Thanh Hằng, Hà Hồ và Dược Sĩ Tiến vào bài.

Về phía Lan Khuê, cô cũng đăng bức ảnh tham gia show truyền hình mới và nhắn nhủ tới ba đàn chị: “Thôi thì có chị, có em. Cả nhà cùng vui. Em vui rồi, mấy chị vui chưa Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang”.

Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ tới đàn em: “Chào mừng em Lan Khuê bước vào cuộc chiến…. À quên cuộc chơi vui vẻ”, “Lại phải chúc em may mắn”. Trong khi đó, Thanh Hằng lại nhắn nhủ: “Chào đón em ơi.. lên thuyền”.

Lan Khuê. Ảnh: Internet.
Lan Khuê. Ảnh: Internet.

Hương Giang. Ảnh: Internet.
Hương Giang. Ảnh: Internet.
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet.
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet.
Thanh Hằng. Ảnh: Internet.
Thanh Hằng. Ảnh: Internet.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi thấy Lan Khuê góp mặt trong show truyền hình hot nhất 2023. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng hết lời khen ngợi tài năng của 4 HLV đình đám.

“Chấn động luôn”, “Cháy quá các chị ơi”, “Thí sinh đau đầu vì không biết chọn ai”, “Thế này thì show bao hot luôn”, “Không ai làm lại hội chị em này”, “Không ngoài dự đoán, chuyến này chấn động ạ”, “Show số 1 hiện nay, trẻ, sang, chất và cực kỳ sáng tạo”, “Nhìn chuyên nghiệp đã mắt chỉnh chu và tỉ mỉ quá chị ơi”, “Phạm Hương mà đồng ý nữa thì cháy cả showbiz luôn”,... là những bình luận của cư dân mạng.

Lna Khuê từng đoạt danh hiệu á quân Siêu mẫu châu Á 2012, chiến thắng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015 và lọt vào Top 11 chung cuộc nhờ bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

Lan Khuê. Ảnh FB Lan Khuê.
Lan Khuê. Ảnh FB Lan Khuê.

Không chỉ sở hữu tài năng và nhan sắc, Lan Khuê còn làm giám khảo, HLV nhiều chương trình như The Face Vietnam 2016, Bước Nhảy Ngàn Cân, Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2018,…. Các học trò của Lan Khuê đều giành được thứ hạng cao như Tú Hảo – Quán quân The Face 2017, Mai Ngô – Á hậu Hoa hậu Hoà bình 2022,… Trương Mỹ Nhân, Trình Mỹ Duyên hiện nay đều là các diễn viên trẻ triển vọng.

Sau khi kết hôn với Tuấn John vào năm 2018, Lan Khuê dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ, chưa tham gia chương trình truyền hình thực tế nào. The New Mentor đánh dấu sự trở lại của người đẹp sinh năm 1992.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button