Showbiz

Cường Đô la chi hơn 8 tỷ tậu Mercedes-Maybach S-Class?

Hiện chưa rõ Cường Đô la tậu chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class thuộc phiên bản S450 hay S680, trước đó tay chơi này đã bán đi Audi A8L 2022.

Thời gian qua, tay chơi siêu xe Cường Đô la đã làm giới mê ôtô chú ý khi liên tục có sự điều chỉnh trong đội hình xe của mình, đầu tiên là tay chơi này bán siêu xe Ferrari F8 Tributo cho Minh Nhựa và thanh lý tiếp Audi A8L, Rolls-Royce Wraith cho 1 công ty nhập khẩu tư nhân, đổi lại, anh tậu thêm Porsche 911 Sport Classic 2023 bản giới hạn.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-2
Mới đây một số thông tin cho hay, Cường Đô la tậu Mercedes-Maybach S-Class mới. Thông tin anh mua chiếc xe siêu sang này không được chia sẻ rộng rãi trên mạng, mà giới mê xe chỉ phát hiện ra khi tay chơi này đăng một bức ảnh lên trang cá nhân vào ngày 16/6/2023 vừa qua.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-3
Bức ảnh selfie Cường Đô la trong khoang hành khách của 1 chiếc xe sang có nội thất màu nâu sẽ khiến không ít giới mê xe lầm tưởng là chiếc Mercedes-Benz S450 được anh mua vào năm ngoái, tuy nhiên, logo Maybach nằm trên cùng của bệ tỳ tay giữa 2 hàng ghế đã cho thấy tay chơi này mới mua xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-4
Hiện chưa rõ Cường Đô la tậu chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class bản S450 hay S680, trước đó, tay chơi này đã bán đi chiếc sedan hạng sang Audi A8L 2022 chỉ mới mua chưa đầy 1 năm và nhiều khả năng, Mercedes-Benz S450 Luxury cũng đã bị thanh lý sau khi anh mua phiên bản xe siêu sang.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-5
Hiện tại, Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới thuộc phiên bản S450 2023 có giá bán chính hãng lên đến 8,2 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Trước Cường Đô la, Minh Nhựa cũng đã chọn mua Mercedes-Maybach S450.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-6
Nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic có khoang lái bọc da Nappa, khách hàng có thể chọn giữa các màu như đen, nâu Sienna, kem Macchiato hay xám Silver, tiếp đến là trần xe được sử dụng vật liệu vi sợi Dinamica, ghế được bọc da Maybach Exclusive Nappa với thiết kế hoạ tiết hình kim cương và các đường chỉ thêu nổi được làm thủ công.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-7
Hàng ghế sau kiểu thương gia với ghế ngồi có khả năng ngả đến 43,5 độ, tích hợp bệ đỡ chân, sưởi ấm cổ và vai, cùng nhiều chế độ massage bổ sung. Gói trang bị Chauffeur package với ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh tiến sát về trước, tạo không gian rộng rãi cho hành khách ghế sau và còn được trang bị bàn làm việc kiểu gấp gọn.

 

Cuong Do la chi hon 8 ty tau Mercedes-Maybach S-Class?-Hinh-8
Dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic thế hệ mới của Cường Đô la mới mua sẽ được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 3.0 lít, thế hệ mới với công nghệ EQ Boost tạo ra công suất tối đa 367 mã lực

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button