Showbiz

Hành động nhỏ của con gái chưa đầy 3 tuổi khiến Hồ Ngọc Hà nể phục

Hồ Ngọc Hà nhận xét khả năng quan sát của con gái Lisa còn hơn cả mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cặp sinh đôi Lisa – Leon đến trường ngày đầu tuần. Hai nhóc tỳ mặc đồ đôi cực dễ thương, vui vẻ chơi đùa trong khuôn viên trường học. Lisa và Leon được nhiều cư dân mạng nhận xét càng lớn càng trổ nét giống bố mẹ hơn, tính cách lại nhanh nhẹn, lém lỉnh.

Khi chơi cùng các con, Hồ Ngọc Hà phát hiện Lisa có khả năng quan sát rất tốt. Nữ ca sĩ kể: “Ngồi trên xe, Lisa quan sát thấy trong mũi Leon có một cái gì đó, liền nói mẹ vệ sinh cho Leon trước khi vào lớp. Mẹ Hà là bệnh quan sát từ bé từng chi tiết mà không lại Lisa luôn. Cô trợ lý đắc lực của mẹ Hà”.

Lisa chỉ chào đời trước Leon vài phút nhưng rất ra dáng người chị, thường xuyên quan sát và để mắt đến em trai mọi lúc

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Lisa – Leon và nhận lời cầu hôn của Kim Lý ngay sau đó vài ngày. Đôi vợ chồng đình đám Vbiz được ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào bên các nhóc tỳ.

Nếu như ngoại hình của Leon giống hệt Kim Lý khi còn nhỏ thì Lisa lại được gọi là “bản sao Hồ Ngọc Hà”. Cô con gái duy nhất không chỉ giống nữ ca sĩ ở các nét trên gương mặt mà còn có nhiều tính cách giống mẹ như sự mạnh mẽ, quyết đoán, thích quan sát, tỉ mỉ.

Hiện tại, Lisa và Leon đang học mẫu giáo tại một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Quan điểm nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà là để các bé học cách tự lập, không dùng đồ hiệu mà chỉ dùng những thứ phù hợp với lứa tuổi, học tiếng Việt thành thạo trước khi biết ngoại ngữ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button