Showbiz

Đoạn clip Suboi kể chuyện bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu hot MXH: “Lúc đó chị Hà quá nổi tiếng, tôi như cóc ké”

Cũng chính vì lần bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu mà nữ rapper Suboi đã có cái kết bất ngờ.

Mới đây, đoạn video Suboi kể chuyện bị nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà giành phòng thu bất ngờ hot mạng xã hội. Được biết, đây là cuộc trò chuyện của nữ rapper trong chương trình Caraoke with Dustin cách đây vài năm, thế nhưng nay bỗng khiến cư dân mạng rần rần trở lại.

Nữ giám khảo Rap Việt cho biết có cơ duyên với Hồ Ngọc Hà vào năm 2009 với bản hit Xin hãy thứ tha (sáng tác Dương Khắc Linh), bắt đầu từ sự việc… giành phòng thu. Cụ thể, Suboi cho hay: “Tự nhiên đang thu chị Hà chạy vào giành phòng thu với tôi mới ghê. Lúc đó, chị Hà đã quá nổi tiếng, còn tôi như ‘cóc ké’. Thấy chị Hà thế, tôi mới nói: ‘Ok, chị có thể dùng phòng thu 20 phút’. Chị Hà cảm ơn và vào thu ca khúc Xin hãy thứ tha”.

Suboi kể chuyện bị Hồ Ngọc Hà giành phòng thu.

Nhưng chưa hết, Suboi tiếp tục kể: “Sau khi nghe lại, chị Hà mới nói với anh Linh và bàn: ‘Hình như thiếu thiếu cái gì đó’, rồi 2 người nhìn qua tôi. Tôi nghĩ: ‘2 người nhìn cái gì vậy?’ Rồi được giới thiệu: ‘Ở đây có rapper nè. Su rap đoạn nhỏ này đi’. Tôi nhận lời, viết rồi thu luôn, trong chừng 15 phút là có luôn”.

Không ngờ kể từ lần bị giành phòng thu, Suboi đã có cơ hội hợp tác với Hồ Ngọc Hà và được nhiều người biết đến. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của “bông hồng làng rap”. Được biết, chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã phát hiện tài năng của Suboi và giới thiệu vào công ty của nhạc sĩ Đức Trí. Thời gian sau, cô trở thành cái tên nổi tiếng giới underground, được đông đảo khán giả yêu thích.

Cô nàng tự nhận mình là “cóc ké” hồi ấy giờ đã là “nữ hoàng” rap Việt.

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về lý do hợp tác với Suboi ở thời điểm rap chưa thịnh hành và Suboi không được nhiều người biết đến. “Thời điểm đó Suboi còn rất ngây thơ và trẻ. Thế nhưng giọng đọc của Suboi đầy cuốn hút đã khiến tôi không ngần ngại mời cô ấy hợp tác. Phải thú thật tôi chưa có bản kết hợp nào thành công hơn Xin hãy thứ tha. Giờ nghe lại tôi vẫn thấy hay và không lỗi mốt một chút nào. Điều đó đáng tự hào cho cả tôi lẫn Suboi”.

Sau nhiều năm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng phải “Wow” khi nhìn lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong MV này. Anh cho biết: “Hồi đó không phải ca sĩ nào cũng quay MV như bây giờ đâu, lâu lâu mới có một MV ra. Bài này đưa cho mình nhiều kỷ niệm ghê. Đúng là bài hát thay đổi sự nghiệp”.

Hồ Ngọc Hà thuở ấy dù đã nổi tiếng nhưng chưa được “long lanh” như bây giờ, khá gầy gò.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button