Showbiz

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà gây ‘sốt’ với chi tiết ‘đắt tiền’ trên khuôn mặt

Chi tiết 'đắt giá' trên gương mặt Leon khiến dân mạng phải tấm tắc.

Không chỉ được biết đến là cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, Lisa và Leon còn chiếm trọn cảm tình người hâm mộ bởi vẻ ngoài đáng yêu kháu khỉnh.

 

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà gây 'sốt' với chi tiết 'đắt tiền' trên khuôn mặt Ảnh 1
Cặp đôi song sinh Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà.

Chẳng kém cạnh cha mẹ là người nổi tiếng, Lisa – Leon cũng nhanh chóng sở hữu cho mình số lượng người hâm mộ hùng hậu trên các trang mạng xã hội. Tại đây, mọi khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ luôn được săn đón và thu về lượt tương tác khủng.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc quý tử Leon đang nghêu ngao hát. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Cả nhà cùng nghe Leon hát Cả nhà thương nhau nha” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong đoạn clip, 2 nhóc tỳ Lisa – Leon đang ngẫu hứng song ca bài hát Cả nhà thương nhau dưới sự cổ vũ nhiệt tình của bà ngoại và vợ chồng Hồ Ngọc Hà. Trái ngược với chị ba Lisa luôn điềm tĩnh và nhỏ nhẹ hát bè theo em, Leon lại trông vô cùng hào hứng, tự tin cất giọng hát “thánh thót” trình diễn ca khúc ruột khiến dân mạng được phen “cười ngất”. Có thể thấy, tuy “út cưng” Leon hát còn chưa tròn vành rõ chữ, song nhóc tỳ vẫn nhận về cơn mưa lời khen cho thần thái và khí chất chuẩn “con nhà nòi” được thừa hưởng từ nữ ca sĩ.

Bên cạnh giọng hát, không ít người hâm mộ còn để ý được chi tiết “ăn tiền” hiện rõ trên gương mặt của Leon. Cụ thể, một netizen đã nhanh tay chỉ ra khuôn miệng hình thỏi vàng hiếm thấy của nhóc tỳ khiến cộng đồng mạng không nén nổi trầm trồ. Được biết, người sở hữu đặc điểm này sẽ luôn được mọi người yêu thương, gặp nhiều may mắn và có cuộc sống viên mãn phú quý.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà gây 'sốt' với chi tiết 'đắt tiền' trên khuôn mặt Ảnh 2
Netizen đã nhanh tay chỉ ra khuôn miệng hình thỏi vàng hiếm thấy của nhóc tỳ.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cưa dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không quên để lại lời khen có cánh cho sự đáng yêu kháu khỉnh của hai nhóc tỳ.

-“Dễ thương lắm luôn”.

-“Mê hát vậy là giống mẹ Hà rồi”.

-“Trộm vía 2 bé đáng yêu quá ạ”.

-“Cưng hết nấc luôn á”.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cả hai còn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khi cùng nhau chào đón cặp đôi song sinh Lisa – Leon vô cùng đáng yêu kháu khỉnh. Được biết, ngoài các hoạt động biểu diễn trên sân khấu, mọi khoảnh khắc thường nhật của gia đình Hồ Ngọc Hà cũng nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà gây 'sốt' với chi tiết 'đắt tiền' trên khuôn mặt Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button