Showbiz

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ bí mật khi sinh Lisa, Leon, nói rõ lý do công khai mặt các con từ bé

Khác với Subeo, Lisa và Leon được Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh ngay từ khi bé. Sau lần sinh nở này, nữ ca sĩ tự nhận thấy mình đã thay đổi rất nhiều.

Hôm 27/2, Talksoul lên sóng với sự tham gia của khách mời đặc biệt là Hồ Ngọc Hà. Tại buổi trò chuyện này, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống, gia đình, sự nghiệp. Giọng ca “Cô đơn trên sofa” lần đầu tiên tâm sự về quãng thời gian mang thai đôi và quá trình vượt cạn đầy vất vả của mình.

Hà Hồ cho biết, lần đầu mang thai Subeo, mình không sợ gì hết, nhưng lần thứ hai vừa qua thì lại sợ… ch.ết: “Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua dược. Những khi ngồi nhìn lại 12 năm trước khi sinh em Subeo, cũng tự hỏi vì sau mình có đủ dũng cảm sinh em bé sớm như thế?”.

Sau khi làm mẹ của 3 đứa con, Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi rất nhiều về cách suy nghĩ, tính cách. Nữ ca sĩ cho biết mình từng không sợ trời đất, nhưng hiện tại đã có một chút sợ rồi.

“Không phải sợ cho bản thân, mà mình sợ sẽ không tròn được trách nhiệm cho tất cả các con và người thân của mình. Trước đây, đi máy bay rung lắc một chút, mình vẫn ngủ ngon. Bây giờ thì hơi rung một chút đã có cảm giác sợ. Đó là một Hà Hồ rất khác rồi đấy”, Hồ Ngọc Hà thú nhận.

May mắn là hiện tại mọi thứ đều đã được cân bằng. Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hối hận khi sinh Subeo ở độ tuổi 25, còn rất trẻ như vậy. Cô trải lòng: “May mắn, Hà là người không ham đi chơi mà chỉ thích quanh quẩn ở nhà. Có con sớm đôi khi cũng là cách hay để Hà cân bằng cuộc sống, không rơi vào cảm giác chơi vơi. Hà không thấy ganh đua với ai hết bởi Hà đã có một cuộc sống của riêng mình”.

Một Hà Hồ phải đối mặt với hàng triệu thứ phải giải quyết kể từ khi có gia đình riêng. Nhưng mọi thứ đều không nhằm nhò gì khi nhìn những đứa trẻ, được chúng tiếp thêm năng lượng tươi vui, giúp mình được cân bằng, không bị cô đơn.

Là một người có kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà nhận ra: “Nghĩ lại những lần sinh con chỉ thấy…. kinh khủng thật. Những rồi nó cũng sẽ qua, kiểu gì mình cũng sẽ qua được hết”.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện vừa qua, Hồ Ngọc Hà còn nói rõ lý do năm xưa quyết giấu mặt Subeo nhưng hiện tại Lisa và Leon lại thoải mái công khai. Trước đây Subeo bị giấu quá kĩ, càng giấu mọi người càng tò mò.

“Đi đâu cũng bị chụp ảnh, mà bị chụp rồi lại phải tới năn nỉ người ta xóa đi. Sau này Hà tự nhủ: Làm vậy chi cho mệt? Công khai luôn cho khỏi ai tò mò. Và rõ ràng là khi công khai hai đứa con sau của Hà, thì những chuyện phiền phức như vậy không tìm đến nữa”, bà xã Kim Lý chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button