Uncategorized

Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa – Leon cưng xỉu

Sinh nhật 2 tuổi của Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà tổ chức gói ghém trong nhà thay vì tiệc ngoài trời như dịp thôi nôi.

Ngay từ sáng sớm, nữ ca sĩ đăng đàn nhắn gửi yêu thương tới các con.

Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-1

Cặp song sinh Lisa – Leon tròn 2 tuổi.

Chia sẻ loạt khoảnh khắc mừng tuổi mới của Lisa – Leon, Hồ Ngọc Hà cho biết vì các bé đã “có tuổi” nên năm nay sinh nhật được gói ghém trong nhà thay vì tiệc ngoài trời như đợt thôi nôi.

“Chúc mừng sinh nhật Lisa – Leon. Hãy sống thật vui nhé các con. Vì có tuổi rồi nên sinh nhật gói ghém trong nhà thôi à. Tụi con xin cảm ơn những lời chúc, những yêu thương của mọi người gửi tặng đến Lisa – Leon ạ”, Hồ Ngọc Hà viết.

Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-2Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-3Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-4
Lisa – Leon đáng yêu trong dịp sinh nhật.

Lisa – Leon là cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, chào đời vào tháng 11/2020. Ở tuổi thứ 2, cặp song sinh sở hữu ngoại hình dễ thương, được khen thừa hưởng được nét đẹp của phụ huynh.

Nếu Leon được cho là nghiêng về giống bố, Lisa lại nghiêng về giống mẹ. Những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tỳ thường nhận được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-5Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-6Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-7Hồ Ngọc Hà làm sinh nhật gọn cho con, Lisa - Leon cưng xỉu-8
Hình ảnh gần đây của cặp Lisa – Leon.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button