Showbiz

Lisa – Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi

Màn tấu hài vui nhộn của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Hà Hồ lập cho các con vừa chia sẻ đoạn clip cực dễ thương ghi lại cảnh 2 bé Leon – Lisa gặp bà nội từ Thụy Điển bay sang Việt Nam thăm 2 cháu. Mẹ chồng giọng ca Em muốn anh đưa em về đã đích thân đến trường đón 2 cháu.

Lisa - Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi 1
Lisa - Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi 2
Lisa – Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cặp song sinh đã có màn tấu hài khi gặp lại bà nội. Khi vừa thấy bà nội, bé Lisa đã hơi bỡ ngỡ mắt tròn xoe nên mắt quan sát. Sau đó, nhóc tỳ tỏ vẻ ngại ngùng và mỉm cười rồi gọi mẹ.

Thấy ái nữ còn xấu hổ, Hồ Ngọc Hà đã nhắc nhở: “Lisa chào bà nội chưa con”. Khi đó, công chúa nhỏ đã nhận ra bà nội của mình sau quãng thời gian xa cách nên đã chạy đến ôm mẹ và mắt nhìn bà nội không rời.

Thông qua đoạn clip, nếu Lisa có sự tinh tế và dịu dàng thì Leon lại có màn tấu hài gây chú ý. Cậu bé chưa nhớ ra bà nội người Thụy Điểm của mình. Không những vậy, ú con chào bà nội bằng cú quăng xe đồ chơi khiến cho bố mẹ phải hú hồn hú vía.

Lisa - Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi 3
Sau khi dần quen, Lisa – Leon vui đùa cùng bà nội (Ảnh: Chụp màn hình)

Kế tiếp, khi vào khu vực rửa tay, Leon – Lisa tỏ ra sự tự giác, chăm sóc bản thân. Khi được bà nội đề nghị giúp đỡ, họ cũng từ chối và nhanh tay làm theo hướng dẫn của mẹ.

Được biết, vì ở Thụy Điển xa xôi nên bố mẹ của Kim Lý vẫn thường xuyên bay sang Việt Nam để thăm con cháu. Mỗi lần gặp gỡ, 2 nhóc tỳ cũng lễ phép chào hỏi, cùng nhau vui đùa thân mật. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên gọi điện thoại để bố mẹ chồng được kết nối tình cảm với 2 cháu.

Có thể thấy rằng, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô luôn đăng tải những khoảnh khắc của các con lên mạng xã hội. Đây cũng là điều trái ngược hoàn toàn so với thời điểm cô sinh bé Subeo – con chung với Cường Đô La.

Lisa - Leon có màn tấu hài khi gặp lại bà nội từ Thụy Điển sang chơi 4
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Nhiều người khen ngợi trong cách nuôi dạy khéo léo của vợ Kim Lý. Cô theo đuổi phương châm sống dạy con theo phương pháp trải nghiệm cuộc sống, thay vì nuôi con trong “lồng kính”. Bé thành thạo làm bánh, phụ mẹ vào bếp, tự giác học bài và nói tiếng Anh như gió,…

Trước đó, bà mẹ 3 con từng rèn tính cách tự lập cho bé Subeo. Theo đó, mặc dù sống trong gia đình hào môn, giàu có, bố mẹ thành công, nổi tiếng và được cưng chiều hết mực nhưng ngay từ khi còn bé nhóc tỳ đã phải làm những công việc phù hợp với sức lực của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button