Showbiz

Phản ứng của Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà khi gặp lại bà nội người Thụy Điển

Được biết, vì khoảng cách địa lý và cuộc sống, Lisa và Leon không thường xuyên gặp ông bà nội.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cho biết bà nội từ Thụy Điển đã bay về Việt Nam thăm cháu. Mẹ ruột Kim Lý còn đích thân đến trường đón cặp song sinh. Nhưng khi gặp lại, Lisa đã tưởng bà nội là người lạ mà không chào hỏi. Khi được Hồ Ngọc Hà nhắc nhở, nhóc tì vẫn chưa nhận ra mà chạy nhanh về phía mẹ vươn tay đòi ôm. Trong khi đó, Leon cũng chẳng nhớ bà nội người Thụy Điển, lúc rửa tay được chăm sóc thì cũng “bơ đẹp”.

Empty

Empty

Trước đây, ông bà nội của Lisa và Leon thỉnh thoảng sẽ bay về Việt Nam thăm con cháu. Hai nhóc tì cũng lễ phép chào hỏi, cùng chơi đùa thân mật.

Được biết, bố mẹ Kim Lý sống chủ yếu tại Thụy Điển. Bố chồng của Hồ Ngọc Hà là người Việt Nam, từng sống tại Sài Gòn và sau năm 1981 mới sang Thụy Điển định cư, kết hôn với mẹ của Kim Lý. Cả 2 ông bà đều từng công tác trong ngành giáo dục.

Ngoài ra, bố Kim Lý còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Hiện tại, bố của nam diễn viên đã ngoài 80 tuổi, mẹ đã qua tuổi 70 nhưng sức khỏe của ông bà vẫn rất tốt.

Nhiều lần, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và bố mẹ chồng. Nữ ca sĩ cho biết ông bà rất thương con dâu, luôn gửi chúc mừng đến con cháu trong nhà vào những ngày đặc biệt. Khi ấy, vì ông bà ở nước ngoài, chưa có cơ hội gặp các cháu trực tiếp nên chỉ gọi điện hỏi thăm hằng ngày. Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ rằng bố mẹ chồng nghe các bài hát của cô mỗi ngày. Ông bà cũng ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Kim Lý từng chia sẻ: “Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy”.

Người hâm mộ ngợi khen Kim Lý – Hồ Ngọc Hà là đôi “trai tài gái sắc”, hai gia đình “môn đăng hộ đối”. Họ hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui của đôi uyên ương.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button