Showbiz

Netizen tấm tắc khen khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện với diện mạo và trang phục trẻ trung như gái đôi mươi

Mặc dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội bằng điện thoại nhưng nhan sắc cùng thần thái của Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà là ngưỡi mẫu, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong giới showbiz Việt. Cô còn được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Nữ hoàng giải trí” nhờ sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Mới đây, vào ngày 7/12, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện với set đồ hết sức năng động, trẻ trung.

Trong shoot hình, bà xã Kim Lý diện áo ba lỗ phối cùng áo tweed của Chanel và quần bò dáng rộng thoải mái nhưng vẫn rất thời thượng. Để bộ trang phục thêm cá tính, nữ ca sĩ lựa chọn thêm kính mắt, túi sách và đi giày thể thao đế cao.

Có thể thấy, dù ở trong bất cứ style nào, Hồ Ngọc Hà vẫn thu hút được ánh nhìn từ người đối diện nhờ thần thái tự tin, sang trọng. Quả không ngoa khi xếp cô vào top những mỹ nhân hàng đẹp của làng giải trí.

Ngay dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lời “có cánh” từ khán giả:

“Hồ Ngọc Hà xinh quá, mặc gì cũng đẹp”

“Đấy cùng bộ đồ mà bả ý mặc rõ sang”

“Xinh đẹp, trẻ quá chị Hà ơi”,…

Được biết, để giữ được vẻ ngoài luôn rạng rỡ và trẻ trung như hiện tại, Hồ Ngọc Hà rất chú trọng vào việc chăm sóc da mặt và luôn cố gắng giữ cho tâm được bình an. Không chỉ thế, người đẹp còn dành thời gian tập yoga, gym, bơi lội,.. với mong muốn duy trì được cân nặng cùng vóc dáng săn chắc.

Ngoài ra, bà mẹ 3 con còn dành thời gian đi du lịch cùng gia đình và gặp gỡ bạn bè. Cô cho rằng, bản thân chỉ thật sự hạnh phúc khi có những giây phút thư giãn bên những người thân yêu. Vậy nên dù bận đến đâu cô cũng luôn sắp xếp đi trải nghiệm nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button