Showbiz

Nhật Kim Anh sau 4 năm ly hôn: Ưu tiên sự nghiệp, lấy con trai làm điểm tựa tinh thần

Ở tuổi 38, Nhật Kim Anh cho hay, cô ưu tiên sự nghiệp hơn chuyện yêu đương. Quỹ thời gian của cô hiện giờ, hầu hết đều dành cho công việc.

Từ cô giúp việc đến ca sĩ – diễn viên nổi tiếng

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985. Hồi Nhật Kim Anh 7 tuổi, gia đình cô chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu làm ăn nhưng trên đường đi bị cướp, mất hết tài sản. 1 năm sau, ba của Nhật Kim Anh qua đời vì ung thư, mẹ đi làm thuê để nuôi 4 đứa con. Nhật Kim Anh cùng các anh chị từng đi bán dạo để phụ mẹ mưu sinh.

Năm 13 tuổi, Nhật Kim Anh chuyển lên Sài Gòn làm người giúp việc và tình cờ được một giáo viên thanh nhạc phát hiện, đào tạo. 16 tuổi, Nhật Kim Anh bắt đầu đi hát lót tại các tụ điểm ca nhạc trong thành phố và dần được khán giả yêu mến, đón nhận.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Nhật Kim Anh còn được mời đi đóng phim. Nhờ năng khiếu trời cho, Nhật Kim Anh hóa thân khá tốt qua từng vai diễn và càng ngày càng được khán giả yêu mến. Cô để lại ấn tượng qua các phim: Long thành cầm giả ca, 39 độ yêu, Cạm bẫy – hơi thở của quỷ, Gieo gió, Tiếng sét trong mưa…

Nhật Kim Anh sau 4 năm ly hôn: Ưu tiên sự nghiệp, lấy con trai làm điểm tựa tinh thần - Ảnh 1.

Ca sĩ – diễn viên Nhật Kim Anh

Hơn chục năm hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh trải qua không ít thăng trầm nhưng vẫn luôn nỗ lực vươn lên để trở thành một trong những diễn viên được khán giả nhớ mặt, thuộc tên. Trong đó, vai Thị Bình của Nhật Kim Anh được công chúng đặc biệt yêu mến.

Không chỉ thể hiện tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang kinh doanh và ngày càng thành công trong vai trò này.

Dù vậy, nữ ca sĩ – diễn viên vẫn dành niềm đam mê lớn với âm nhạc. Mới đây, Nhật Kim Anh cho ra mắt MV ca nhạc “Cưới nhau là đúng bài”, song ca cùng Nguyễn Đình Vũ và được khán giả nhiệt tình đón nhận.

  • Á hậu Thanh Mai sau 31 năm đăng quang giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại: Ưu tiên sự nghiệp, lấy con trai làm điểm tựa tinh thần

Không chỉ vất vả từ nhỏ, đường tình duyên của Nhật Kim Anh cũng trải qua nhiều thác ghềnh. Vì là người yêu sâu đậm và sống tình cảm nên Nhật Kim Anh không ít lần chịu đau khổ. Với mối tình đầu, Nhật Kim Anh từng 3 lần tự tử nhưng được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với một nhân viên ngân hàng và có một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2019, hai người chính thức ly hôn, con trai ở với bố. Nhật Kim Anh và chồng cũ từng có thời gian dài tranh chấp quyền nuôi con.

Mãi đến năm 2022, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” và chồng cũ đi đến thỏa thuận trong hòa bình, cô đồng ý để con tiếp tục ở với nhà nội.

Nhật Kim Anh sau 4 năm ly hôn: Ưu tiên sự nghiệp, lấy con trai làm điểm tựa tinh thần - Ảnh 3.
Nhật Kim Anh sau 4 năm ly hôn: Ưu tiên sự nghiệp, lấy con trai làm điểm tựa tinh thần - Ảnh 4.

Nhật Kim Anh ưu tiên sự nghiệp và lấy con trai làm điểm tựa tinh thần những khi mệt mỏi.

Hiện tại, sau 4 năm ly hôn, Nhật Kim Anh cho biết, cô chưa sẵn sàng mở lòng với mối quan hệ mới nào dù có nhiều người theo đuổi. Lý do mà Nhật Kim Anh chia sẻ là do chưa tìm thấy một nửa đồng điệu về tâm hồn và sau khi hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ – diễn viên mang tâm lý “ngại yêu”.

Ở tuổi 38, Nhật Kim Anh cho hay, cô ưu tiên sự nghiệp hơn chuyện yêu đương. Quỹ thời gian của cô hiện giờ, hầu hết đều dành cho công việc. Ngoài ca hát, đóng phim, Nhật Kim Anh còn điều hành một công ty hàng trăm nhân sự. Thời gian rảnh, cô học tiếng Anh, tập gym giữ vóc dáng, đi công tác nước ngoài để học hỏi điều mới.

Dù mẹ con không được ở gần nhau nhưng Nhật Kim Anh luôn lấy con làm điểm tựa tinh thần những lúc mệt mỏi. Nữ ca sĩ vẫn duy trì lịch về Cần Thơ thăm con mỗi tuần. Những lúc đi công tác xa, cô lại gọi video cho con và hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu mà con dành cho mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button