Showbiz

Hồ Ngọc Hà diện ‘cây’ đồ hiệu đi tổng duyệt Ngôi sao của năm 2023

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng nhiều nghệ sĩ tổng duyệt trước thềm gala Ngôi sao của năm 2023 sẽ diễn ra tối nay.

Sau khi diễn ở Hà Nội tối qua, Hồ Ngọc Hà lập tức bay về TP HCM để kịp góp mặt trong sự kiện Ngôi sao của năm 2023. Sáng nay, cô đến buổi tổng duyệt với bộ trang phục năng động, thoải mái, hàng hiệu ‘từ đầu đến chân’.

Thu Phương sẽ mang đến bản mash-up Xin lỗi – Lần cuối từng được chú ý ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Cô và êkíp dành nhiều tâm huyết để phối mới, dàn dựng sân khấu hoành tráng để gây ấn tượng với độc giả báo Ngôi Sao.

‘Được biểu diễn trong chương trình khiến tôi có cảm xúc đặc biệt, hân hoan và háo hức như sắp được đi hội’, Thu Phương chia sẻ.

MC Quang Bảo và hoa hậu Ngọc Châu đảm nhiệm việc dẫn dắt chương trình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết cô từng nhiều lần tham dự Ngôi sao của năm, tuy nhiên đây là lần đầu cô làm MC cho chương trình nên rất háo hức và hồi hộp.

Đạo diễn Trần Thành Trung lần thứ hai chỉ đạo dàn dựng gala. Anh cho biết mong muốn mang đến một sự kiện mới mẻ, có nhiều đột phá so với năm ngoái, phù hợp chủ đề của chương trình.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư hỗ trợ êkíp chuẩn bị cho sự kiện.

Gala trao giải Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức diễn ra lúc 18h30 tối nay (6/1) tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Sân khấu được đầu tư hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, có tông màu xanh tím chủ đạo theo chủ đề của sự kiện năm nay là Unleashing.

Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào năm 2012. Năm nay, chương trình chọn chủ đề “Unleashing” nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật bùng nổ, truyền cảm hứng, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Giải thưởng gồm các hạng mục: Nghệ sĩ truyền cảm hứng, Nhà sản xuất truyền cảm hứng, Dự án nghệ thuật truyền cảm hứng, Hiện tượng của năm, Hot kid, Hot mom, Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button