Showbiz

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM

Xuất hiện trong đêm nhạc tối 19/8, màn tài hợp của Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã khiến hàng ngàn khán giả thổn thức không chỉ bởi giọng ca đỉnh cao mà còn bởi những khoảnh khắc tương tác đặc biệt.

Tối ngày 19/8 vừa qua tại trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC, đêm nhạc đẳng cấp “Thời khắc giao thời” do Techcombank Priority tổ chức đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi với sự tham dự của hơn 5.000 khán giả là khách hàng đặc quyền thân thiết của ngân hàng này. Đêm nhạc đã dẫn dắt hành trình cảm xúc của khán giả qua từng cung bậc khác nhau bằng sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc, nghệ thuật và dàn dựng sân khấu.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM - Ảnh 1.

Một trong những tiết mục được khán giả mong đợi nhất trong chương trình chính là màn tái hợp đặc biệt của Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà với mash up: Cả một trời thương nhớ và Tháng tư là lời nói dối của anh. Như rất nhiều những lần xuất hiện khác, hai giọng ca luôn dành cho nhau những sự mến mộ nhất định. Cụ thể, đêm nhạc tối qua, khi được sắp xếp là người sẽ mở màn để giới thiệu tiết mục mashup, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hài hước nói với khán giả rằng: “Hai ca sĩ sắp hát sau đây khó tính lắm vì bằng tuổi nhau” nên nhờ khán giả cùng nhau bật đèn flash để tạo thành một bầu trời đầy sao lung linh chào đón sự xuất hiện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM - Ảnh 2.

Trong một không gian ngập tràn ánh đèn flash của khán giả, Hà Anh Tuấn đã mở màn tiết mục mashup với hit “Cả một trời thương nhớ”, trong khi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc đình đám của anh “Tháng tư là lời nói dối của anh”, bản tình ca đã tình nay càng tình hơn khi được thể hiện bởi 2 giọng ca đầy nỗi da diết nhưng trưởng thành và từng trải. Bằng sự ăn ý khi kết hợp, cả hai đã cùng nhau kể một câu chuyện tình làm thổn thức hàng ngàn trái tim đang yêu và sẽ yêu tại đêm nhạc.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM - Ảnh 3.

Kết lại màn tái hợp, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng chào tạm biệt Hà Anh Tuấn lui vào hậu trường để nhường lại spotlight sân khấu cho màn trình diễn tiếp theo của nam ca sĩ. Không ít khán giả theo dõi đã vỗ tay không ngừng để dành sự cảm thán không những cho giọng hát mà còn cho mối quan hệ song hành đáng ngưỡng mộ của cả hai.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM - Ảnh 4.

Cũng trong đêm nhạc, ca sĩ Hà Anh Tuấn gửi lời chúc mừng đến hành trình 1 thập kỷ vững vàng của Techcombank Priority, cảm ơn vì đã đồng hành với những giấc mơ, những khát khao của hàng triệu khách hàng Việt và để ngay chính tại đêm nhạc “Thời khắc giao thời” tất cả đã được nhìn lại chặng đường đã đi và sẽ tính tiếp chặng đường sẽ đi.

Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà gây xúc động khi song ca loạt hit trong đêm nhạc “Thời Khắc Giao Thời” tại TP.HCM - Ảnh 5.

Bên cạnh sự góp mặt của Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà, đêm nhạc cũng hội tụ những giọng ca đình đám hàng đầu của Việt Nam: Văn Mai Hương, Trung Quân Idol, Hà Lê và Bùi Lan Hương. Với sự đầu tư công phu, “đo ni đóng giày” trong từng tiết mục trình diễn, “Thời khắc giao thời” đã thành công dẫn dắt cảm xúc của hơn 5.000 khán giả đi qua từng cột mốc của cuộc đời, mở đầu là “Vững” trong vững bền, tiếp nối với “Giao” trong giao thời và để rồi ở “Vươn” trong vươn tầm. Kết lại chương trình, MC Nguyên Khang và MC Kỳ Duyên đã tự hào chia sẻ với khán giả rằng: “Dù quý vị đang đi qua bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời, luôn luôn Techcombank Priority sẽ đứng bên cạnh quý vị đưa quý vị đến những ước mơ muốn đạt tới.”

Ngay giờ đây, tương lai vượt trội cùng Techcombank Priority đã được mở ra – với diện mạo mới, tầm nhìn mới, giá trị mới – cùng bạn chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Sẵn sàng trải nghiệm ngay hôm nay!

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button