Showbiz

Hồ Văn Cường bị so sánh với Cẩm Ly khi ‘đụng hàng’, phản ứng của khán giả gây bất ngờ

Khán giả không ngừng bàn tán về màn 'đụng hàng' của Cẩm Ly và Hồ Văn Cường.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh giữa Cẩm Ly và Hồ Văn Cường khi cùng thể hiện cùng 1 ca khúc là Buồn con sáo sậu. Vốn là 2 giọng ca nổi bật thuộc dòng nhạc dân ca, trữ tình, liệu rằng với lần “đụng độ” này, người hâm mộ sẽ nghiêng về phía Cẩm Ly hay Hồ Văn Cường?

Trong 1 đêm nhạc tại Đà Lạt cách đây không lâu, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc này cùng với sự hỗ trợ từ band nhạc. Với chất giọng ngọt ngào, cảm xúc của mình, tiết mục này của Hồ Văn Cường đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả có mặt.

Hồ Văn Cường và Cẩm Ly lại 'đụng độ' trong 1 ca khúc: Dân mạng khen ngợi ai hơn? Ảnh 1

Về phần Cẩm Ly, đây không phải là 1 màn trình diễn trên sân khấu như Hồ Văn Cường mà chỉ là phần “thị phạm” của nữ ca sĩ dành cho 1 thí sinh trong 1 chương trình âm nhạc cách đây khá lâu. Dù chỉ ngẫu hứng thể hiện vài ba câu trong bài hát này, thế nhưng với giọng hát mùi mẫn của mình, Cẩm Ly đã khiến khán giả không khỏi mê mẩn.

Hồ Văn Cường bị so sánh với Cẩm Ly khi 'đụng hàng', phản ứng của khán giả gây bất ngờ Ảnh 2

Về 2 phần trình diễn này, nhiều người hâm mộ cho rằng Hồ Văn Cường được so sánh với Cẩm Ly là minh chứng cho việc nam ca sĩ có tài và thực lực. Bên cạnh đó, mỗi tiết mục đều có cái hay riêng và sự trải nghiệm trong độ tuổi của Cẩm Ly và Hồ Văn Cường là hoàn toàn khác nhau.

Hồ Văn Cường bị so sánh với Cẩm Ly khi 'đụng hàng', phản ứng của khán giả gây bất ngờ Ảnh 3

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button