Showbiz

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho hai con Lisa – Lion

Ngày 4/11, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý tổ chức sinh nhật ba tuổi cho hai con Lisa - Leon.

Hồ Ngọc Hà mừng tuổi cặp song sinh
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mừng tuổi cặp song sinh.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tự tay trang trí không gian chụp hình tại biệt thự riêng ở thành phố Thủ Đức theo đúng sở thích của cặp sinh đôi. Giọng ca Cô đơn trên sofa cho biết các con đã lớn, không còn là những em bé nhỏ xíu để cô muốn làm gì thì làm.

Lisa được mẹ cho diện chân váy voan công chúa cùng áo hoodie còn Leon mặc sơ mi trắng phối quần khaki tông be.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cuộc đời mình đã quá may mắn khi Thượng đế thử thách bao nhiêu đều cho lại hơn như thế. Cô nói chỉ cần các con vui, những điều khác đều phải nhường chỗ.

Hồ Ngọc Hà nói thời gian trôi ngày một nhanh hơn nên cô thấy lo khi hai con bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích, biết thương nhau và biết cả tranh giành. Cô thấy tự hào khi được trở thành mẹ của Lisa và Leon. Cô khẳng định mình, ông xã, ông bà nội ngoại và những người thân bên cạnh luôn có tình yêu vô điều kiện cho cặp sinh đôi.

Cô mong các con được tận hưởng tuổi thơ đúng nghĩa, nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương để trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người.

Hồ Ngọc Hà mừng tuổi cặp song sinh

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Leon có tính cách ngọt ngào, suốt ngày nói thương tất cả ai ở gần, chăm sóc mình. Cô nói: “Leon là cầu nối của mọi tiếng cười và làm tan chảy những người xung quanh”.

Lisa được nhận xét là bản sao của mẹ Hà không chỉ về ngoại hình mà còn ở thần thái lạnh lùng, sang chảnh giống mẹ.

Sau khi đăng ký kết hôn với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa vào tháng 11/2020. Từ khi còn ở trong bụng mẹ, cặp song sinh Lisa – Leon đã thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ. Sau sinh, Hồ Ngọc Hà cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tỳ. Thời gian đầu, cô đăng ảnh góc nghiêng của hai con vì các bé còn quá nhỏ. Dần dà, cô đăng nhiều ảnh trực diện. Leon – Lisa được yêu mến vì đều sở hữu ngoại hình đáng yêu, nhiều người khen ngắm mãi không chán. Độ hot của cặp thiên thần nhỏ được chứng minh bằng trang Instagram riêng với gần 590.000 người theo dõi.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button